Sepp Blatter không dự chung kết World Cup bóng đá nữ

12:35 Thứ tư 01/07/2015

Chủ tịch đương nhiệm FIFA Sepp Blatter sẽ không có mặt tại Canada vào ngày 5.7 tới để dự khán trận chung kết World Cup bóng đá nữ 2015 và trao cúp cho đội vô địch như kế hoạch trước đó. Nhiều ý kiến cho rằng, sự vắng mặt của Blatter là do FIFA đang bị điều tra sau đại án tham nhũng.

Theo BBC, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter sẽ không đến Canada dự khán trận chung kết World Cup bóng đá nữ 2015 vào ngày 5.7 như kế hoạch trước đó. Lý do là vì FIFA đang bị cảnh sát Mỹ và Thụy Sĩ tiến hành đồng thời hai cuộc điều tra.

Sepp Blatter sẽ không dự khán trận chung kết World Cup bóng đá nữ 2015. Ảnh: Internet.

Chủ tịch FIFA thường sẽ là người trao cúp cho đội vô địch bóng đá nam và nữ ở giải vô địch thế giới, nhưng tại World Cup bóng đá nữ 2015, hiện vẫn chưa biết ai sẽ là người trao cúp. Nhiều ý kiến cho rằng có thể là Tổng thư ký Jerome Valcke sẽ làm thay nhiệm vụ của ông Blatter.

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên tính từ nhiệm kỳ đầu giành chức chủ tịch FIFA (năm 1998), ông Blatter không tham dự trận chung kết và trao cúp vô địch World Cup bóng đá nữ.

Trước đó, ông Blatter cũng đã “rút” lại quyết định từ chức Chủ tịch FIFA sau khi tuyên bố với tờ báo Blick của Thụy Sĩ: “Tôi không từ chức. Tôi đặt vận mệnh và chiếc ghế của mình vào tay các thành viên tham dự cuộc họp của Đại hội đồng FIFA."

Đăng Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục