Sếp M.U chỉ ra cái tên sẽ có thể trở thành Michael Carrick mới

21:18 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnSếp lớn Manchester United hài ​​lòng với vai trò của Nottingham Forest trong quá trình phát triển của James Garner.

Ngôi sao trẻ James Garner vừa có một mùa giải ấn tượng ở Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Dù vậy vẫn chưa biết liệu Manchester United có mang anh về và trao cơ hội ở đội 1 hay không.

Forest rất muốn tái ký hợp đồng với ngôi sao trẻ cho mùa giải tới, nhưng họ không phải là những người duy nhất quan tâm, với Brighton & Hove Albion, Norwich City và Rangers đều được nhắc đến, Garner cũng được cho có thể ra nước ngoài thi đấu.

United youngster James Garner shines on loan again - Bóng Đá

 Garner liên tục tỏa sáng ở Forest.

Giám đốc học viện Man United, Nick Cox, rất hài lòng với cầu thủ của mình: "Tôi nghĩ năm nay, với lần cho mượn thứ hai tại Forest, cậu ấy cho mọi người thấy rằng mình đang trưởng thành thành một cầu thủ xuất sắc, có thể nói cậu ấy đang tạo dựng cho mình một sự nghiệp."

Garner được đánh giá rất cao tại United và trước đó đã được Ole Gunnar Solskjaer coi là Michael Carrick mới. Tuy nhiên, vẫn chỉ mới 20 tuổi, Cox cảm thấy Garner vẫn còn một chặng đường dài để đi.

"James đang làm tốt, nhưng cậu ấy vẫn còn một chặng đường dài phía trước để thoát khỏi cái bóng của Michael Carrick. Khi còn nhỏ, cậu ấy đã chơi nhiều vị trí khác nhau, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy là một tiền vệ trung tâm."

"Cậu ấy rất giỏi trong khâu kiến thiết và như chúng ta đã thấy ở Forest, cậu ấy cũng đã đóng góp với một vài bàn thắng từ xa."

Solskjaer nhận xét về mùa giải mới đây của M.U:

 
Thanh Vũ | 20:20 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục