'Sếp' Milan ra tối hậu thư: Phải vào top 3

16:48 Thứ tư 24/04/2013

Sau khi thua Juventus với tỉ số 1-0 trong trận đấu mới đây, AC Milan gần như đã không còn cơ hội theo kịp Napoli cho vị trí thứ 2 và đành chấp nhận an phận với 1 vị trí trong top 3. Tuy nhiên, không điều gì là chắc chắn nếu Milan tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại vừa qua.

Hôm nay, Phó Chủ tịch Adriano Galliani vừa đưa ra tối hậu thư với HLV Allegri cũng như các học trò rằng nhất quyết, Milan phải giành được vị trí thứ 3 ở Serie A mùa giải này, còn không Allegri và "bộ sậu" của mình sẽ lập tức "lên đường".

Allegri và các học trò đã nhận được lệnh bằng mọi cách phải kết thúc mùa giải trong top 3. Ảnh: Internet

Mặc dù trận thua trước Juventus cuối tuần qua không khiến Rossoneri đánh mất vị trí trong Top 3 nhưng hơi thở của Fiorentina đã ngày một trở nên gấp gáp khi The Viola chỉ còn kém đội chủ sân San Siro đúng 1 điểm.

Vì vậy, đích thân Galliani đã phải đặt ra mục tiêu cho các cầu thủ AC Milan. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: ”Tôi nghĩ rằng điều quan trọng với chúng tôi ở 5 vòng đấu tiếp theo là duy trì vị trí thứ ba. Mùa giải tới chúng tôi cần có một sự khởi đầu tốt hơn để tránh những rủi ro như thế này. Tuy nhiên, trước mặt, nhiệm vụ với chúng tôi là không để bị theo kịp và giành càng nhiều điểm càng tốt. Nếu không được dự Champions League mùa tới, chắc chắn phải có người (ám chỉ Allegri) phải đứng ra chịu trách nhiệm về việc này”.

Cơ hội có được tấm vé dự Champions League của AC Milan vẫn còn rất sáng khi ở 5 vòng đấu còn lại ngoại trừ AS Roma thì các đối thủ như Catania, Torino, Pescara hay Siena đều tương đối dễ chịu.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục