"Sếp" Milan không thèm mơ về Ronaldo

21:10 Thứ ba 13/03/2012

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh Sky Sport Italia, phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani đã nói về cuộc đua giành Scudetto mùa này, Zlatan Ibrahimovic và siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Adriano Galliani - Ảnh Getty

Về cuộc chiến tại Serie A mùa này, nơi Milan đang dẫn đầu tuyệt đối với 4 điểm nhiều hơn Juventus, Galliani đánh giá: “Chúng tôi nghĩ rằng Milan đang sở hữu đội hình hay nhất Italia hiện nay. Milan, Inter và Juventus gần như luôn luôn cạnh tranh với nhau cho các danh hiệu chính. Nhưng dường như cuộc đua giành Scudetto năm nay chỉ xảy ra giữa Milan và Juventus. Chúng tôi đang có lợi thế dẫn trước 4 điểm nhưng đây là một khoảng cách nhỏ. Nó giống như một phần thưởng để chúng tôi tiêu trong 11 trận còn lại của mùa giải”.

Với phong độ chói sáng trong mùa bóng này, Ibrahimovic được kỳ vọng sẽ trở thành một ứng viên nặng ký cho Quả bóng Vàng 2012. Nhưng Galliani cho rằng để làm được điều đó, Ibra phải đoạt danh hiệu cùng với Milan.

“Quả bóng Vàng thường được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất của một đội bóng vô địch. Ibrahimovic sẽ phải đoạt một thứ gì đó quan trọng cho Milan trước thì anh ấy mới có thể là một ứng viên cho Quả bóng Vàng”, Galliani nhấn mạnh.

Cuối cùng, Galliani bác bỏ tin đồn cho rằng Milan đang cân nhắc khả năng đưa ra một lời đề nghị “bom tấn” dành cho Cristiano Ronaldo theo yêu cầu của chủ tịch Silvio Berlusconi.

“Ngài chủ tịch chỉ đùa mà thôi nên tôi hết sức ngạc nhiên khi những phát biểu của ông ấy nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Tuy nhiên, tôi chẳng mơ về Cristiano Ronaldo hằng đêm…”, Galliani nói.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục