Sếp lớn VFF nêu 1 điểm cần chờ đánh giá với HLV Kim Sang-sik

15:28 Thứ sáu 21/06/2024

TinTheThao.com.vnPhó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Nguyễn Xuân Vũ đã có những bình luận về màn thể hiện của HLV Kim Sang-sik ở giai đoạn đầu dẫn dắt tuyển Việt Nam.

2 trận đầu tiên dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã mang đến những tín hiệu tích cực khi giúp "Những chiến binh sao vàng" đánh bại Philippines 3-2 và chỉ chịu thua một Iraq được đánh giá cao hơn trên sân khách với tỷ số 1-3.

Sắp tới, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có khoảng 3 tháng nghỉ ngơi trước khi trở lại vào dịp FIFA Days tháng 9 bằng những trận giao hữu 'làm nóng', trước khi chúng ta hướng đến mục tiêu hàng đầu vào cuối năm, đó là tiến vào trận chung kết AFF Cup 2024.

HLV Kim Sang-sik vẫn còn nhiều thử thách cần phải vượt qua cùng tuyển Việt Nam. Ảnh; VFF.

Đây được đánh giá là thử thách không dễ vượt qua với HLV Kim Sang-sik khi các địch thủ trong khu vực như Indonesia hay Thái Lan hiện đã được đánh giá mạnh hơn Việt Nam.

Nhận định về những điều mà HLV Kim Sang-sik mang đến cho tuyển Việt Nam, Phó Chủ tịch VFF, Nguyễn Xuân Vũ đưa ra đánh giá trên báo Thanh Niên cho biết: "Thông qua 2 trận gặp Iraq và Philippines, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu tốt, tương tác giữa ban huấn luyện và cầu thủ cũng rất khăng khít. Đó là điểm sáng của HLV Kim Sang-sik, còn về lối chơi, chúng ta cần thời gian đánh giá".

Phi Yến | 15:28 21/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục