Sếp lớn vào cuộc, Arsenal tự tin hớt tay trên Liverpool và Chelsea

12:33 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Caught Offside, giám đốc thể thao Arsenal, Edu Gaspar đã mở đàm phán chiêu mộ tiền đạo Johan Bakayoko của PSV Eindhoven.

Bakayoko vừa trải qua mùa giải thành công cùng PSV cả trên thành tích cá nhân lẫn tập thể. Sau 47 trận ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Bỉ ghi tới 14 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo, góp công lớn giúp đội chủ sân Phillips vô địch Eredivisie. 

Phong độ thăng hoa thời gian qua giúp chân chạy cánh 21 tuổi lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn tại Premier League, trong đó nổi bật có 3 đội bóng Arsenal, Liverpool và Chelsea.

Tuy nhiên theo nguồn tin mới đây từ Caught Offside, Arsenal là đội đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua này khi giám đốc thể thao Gaspar đã bay sang Hà Lan để đàm phán với PSV và đạt được 1 vài thỏa thuận quan trọng. 

Arsenal nghiêm túc chiêu mộ Bakayoko.

Pháo Thủ đang tăng tốc trong thương vụ này nhằm tận dụng quãng thời gian Liverpool và Chelsea vẫn đang chần chừ.

The Kop chỉ đặt vấn đề với Bakayoko nếu bộ đôi Luis Diaz và Mohamed Salah quyết định dứt áo rời sân Anfield hè này, trường hợp xảy ra tương tự với Chelsea khi The Blues đang cố gắng bán Raheem Sterling trước khi chiêu mộ thêm 1 tiền đạo mới nhằm tránh rơi vào rắc rối với luật Công bằng tài chính của UEFA (FFP). 

Về phần Arsenal, HLV Mikel Arteta mong muốn bổ sung thêm 1 chân chạy cánh phải hè này nhằm chia lửa cho Bukayo Saka, người gần như đã quá tải bởi mật độ thi đấu dày đặc 2 mùa gần đây. 

Bakayoko hiện đang cùng tuyển Bỉ chinh chiến tại EURO 2024. Cầu thủ sinh năm 2003 cùng các đồng đội đã tiến vào vòng 16 đội chạm trán với tuyển Pháp vào đêm thứ 2, 1/7 tới.


Nguyễn Việt Tùng | 12:33 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục