'Sếp lớn' Malaysia phê bình Kim Pan-gon, nói 1 điều về thầy Park

14:35 Thứ sáu 30/08/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Datuk Hamidin Mohd Amin đã có những phát biểu liên quan đến vị trí HLV của 'Hổ Malay'.

Chia sẻ được báo Pháp Luật TP.HCM lược dịch, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Datuk Hamidin Mohd Amin có những lời chê trách HLV Kim Pan-gon và tiết lộ 1 điều liên quan đến HLV Park Hang-seo khi cho biết: "Điều khiến tôi thất vọng là anh ấy (HLV Kim Pan-gon) đã tổ chức một cuộc họp báo và nói rằng trong số nhiều lý do khiến anh ấy ra đi là không có được những cầu thủ mà anh ấy mong muốn, tôi nghĩ anh ấy đã coi đây là cơ hội để ra đi.

Cuối cùng, tôi nhận được một cuộc gọi điện thoại nói rằng anh ấy đã giải quyết các cuộc thảo luận với Ulsan HD FC, vì vậy đây là một câu chuyện cho thấy anh ấy thiếu chuyên nghiệp.

Chủ tịch Datuk Hamidin bức xúc với quyết định từ chức bất ngờ của HLV Kim Pan-gon.

Thật đáng buồn khi FAM trở thành nạn nhân ở đây vì HLV Kim Pan-gon đã nhận được lời đề nghị cao và rời đi với những lý do không chính đáng. Không thể đổ lỗi cho FAM vì chúng tôi đã hỗ trợ anh ấy rất tốt.

Chúng tôi sẽ đánh giá màn trình diễn của HLV tạm quyền Pau Marti, chúng tôi sẽ cho anh ấy cơ hội để chứng tỏ khả năng thống trị của "Hổ Malay". Nhưng đồng thời chúng tôi cũng gặp một số huấn luyện viên khác, một trong số đó là HLV Park Hang-seo".

Phi Yến | 14:35 30/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục