Sếp lớn lên tiếng, Messi bất ngờ "hành động lạ" sau cuộc đại náo Barca

07:22 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnTình hình nội bộ của Barcelona buộc phải có hướng giải quyết tích cực hơn.

Những ngày qua, sự việc ở Barcelona đang đặc biệt thu hút giới truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế. Cụ thể, dù đã sa thải HLV Ernesto Valverde, bổ nhiệm người thay thế Quique Setien nhưng thượng tầng Blaugrana vẫn chưa thể bình ổn đội hình cũng như khiến không khí phòng thay đồ trở nên nhẹ nhàng hơn. Mọi thứ bị đẩy lên đến đỉnh điểm sau phát ngôi của Eric Abidal, một quan chức cấp cao của đội chủ sân Camp Nou.

Abidal cho rằng các cầu thủ Blaugrana đã chơi không hết mình, đó cũng là nguyên nhân khiến HLV Valverde bị sa thải. Trước lời phát biểu này, Abidal đã bị Lionel Messi phản ứng dữ dội. Đội trưởng của Barca hiện tại cho rằng đó là những lời xuyên tạc và bịa đặt, mang tính giả dối nếu bảo rằng toàn đội cố tình chơi không hết sức để "lật ghế" Valverde.

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm, thậm chí báo giới Tây Ban Nha còn đồn đoán rằng, Messi hoặc Abidal, 1 trong 2 sẽ rời Camp Nou sau sự việc này. Tuy nhiên, theo ESPN, đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã đứng ra dàn xếp mọi chuyện. Theo đó, Messi cam kết với BLĐ đội bóng sẽ tập trung và giúp Barca gặt hái những danh hiệu trong thời gian tới. Đồng thời, nguồn tin này cũng xác nhận Eric Abidal vẫn yên vị.

Eric Abidal to stay on at Barcelona despite public row with Lionel Messi    - Bóng Đá

Messi đã chịu nhượng bộ?

Như vậy, đây là động thái có phần nhượng bộ của Lionel Messi sau khi chủ tịch Bartomeu đứng ra hoà giải. Tuy nhiên, mọi thứ liệu đã hết sóng gió ở Blaugrana hay chưa?

Xem Messi phát biểu: 

Minh Trí | 06:24 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục