Sếp lớn Inter công khai mong muốn sở hữu sao Man Utd và Arsenal

06:17 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta đã nói rõ rằng ông quan tâm đến hai ngôi sao của Man Utd và Arsenal vào mùa hè này.

Giuseppe Marotta thừa nhận Inter Milan đang theo đuổi Hector Bellerin, người đang muốn rời Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng này. Hậu vệ người Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng giảm lương để chuyển đến Serie A. Và Marotta cũng bình luận về khả năng chiêu mộ Alex Telles của Man Utd.

Giuseppe Marotta  admits club are plotting transfer raids on Man Utd and Arsenal - Bóng Đá

 Marotta muốn có 2 ngôi sao của Premier League.

Giám đốc điều hành của Inter Milan lên tiếng: "Hector Bellerin là một cầu thủ mà chúng tôi đang theo dõi... nhưng tôi không thể nói nhiều hơn. Alex Telles ư?

Tôi không thể loại trừ khả năng này nhưng chúng tôi đang lên kế hoạch và hãy chờ xem. Chúng tôi hiện đang lên kế hoạch giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình sau khi bán Hakimi."

Inter hiện đang nỗ lực giữ chân Romelu Lukaku ở lại câu lạc bộ sau khi có tin đồn Chelsea quan tâm đến tiền đạo người Bỉ này. Ở thương vụ Telles, họ sẽ gặp khó khăn khi bản thân hậu vệ người Brazil muốn ở lại Old Trafford.

Anh nói: "Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong việc tập luyện hôm nay và tuần trước, và tôi tin rằng đó là cơ hội để tôi thể hiện phẩm chất và tiềm năng của mình tại Man Utd. Tôi biết CLB và những người hâm mộ thực sự tin tưởng vào tôi."

Roma cũng đã xem xét chiêu mộ Telles theo hợp đồng cho mượn nhưng Man Utd mau chóng từ chối. Họ chỉ sẵn sàng nhận các đề nghị mua đứt cho cầu thủ 28 tuổi.

Hành trình của Alex Telles ở Porto

 
Minh Tuấn | 05:19 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục