"Sếp lớn" Indonesia không ngăn cản HLV Shin Tae-yong dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

09:22 Thứ hai 24/06/2024

TinTheThao.com.vnIndonesia sẽ "khó ngăn cản" nếu phía Hàn Quốc muốn có được sự phục vụ của HLV Shin Tae-yong trong thời gian tới.

Thành công của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á gần đây gắn liền với HLV Shin Tae-yong. Bằng cách phát huy tối đa lợi thế của những cầu thủ nhập tịch từ châu Âu, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giúp Tim Garuda trở thành đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng loại thứ 3.

Tương lai của HLV Shin Tae--yong vẫn chưa được định đoạt.

Được biết, hợp đồng của HLV Shin Tae-yong cùng Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2024. Dù thế, hiện tại chiến lược gia xứ kim chi vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với PSSI. Lúc này, ông đang trị bệnh ở quê nhà và có những đồn đoán cho rằng LĐBĐ Hàn Quốc muốn bổ nhiệm HLV 53 tuổi.

Trong khi đó, chủ tịch PSSI - ông Erick Thohir - cho biết mọi quyết định đều phụ thuộc vào bản thân HLV Shin Tae-yong nếu nhà cầm quân này muốn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc: Ngay cả khi ĐT Hàn Quốc muốn có HLV Shin Tae-yong, tôi cũng không thể ngăn cản”.

Thực tế, nhiều khả năng HLV Shin Tae-yong vẫn sẽ gia hạn với LĐBĐ Indonesia khi ông quyết tâm cùng đội bóng xứ vạn đảo "chiến đấu hết mình" tại vòng loại 3 World Cup 2026: “Nếu nhìn vào bảng xếp hạng FIFA, chúng tôi biết rằng sẽ không có trận đấu nào dễ dàng.

Thứ hạng của chúng tôi ở vị trí 134 khiến chúng tôi trở thành một trong những đội có thứ hạng thấp nhất trong số những đội lọt vào Vòng 3. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố cản trở ước mơ của tôi hay ước mơ của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình và không bao giờ bỏ cuộc”

Nguyễn Văn Minh Nhật | 09:22 24/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục