Sếp lớn gật đầu, Man Utd bán đứt Pogba đón về "số 10" khác

14:57 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng bán đứt Paul Pogba để dọn đường đón tân binh trong mùa Hè.

Tương lai của Paul Pogba đang trở nên rất khó đoán vào thời điểm này. Nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Pháp đã có ý định chia tay Man United sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Điểm đến của Pogba có thể là Juventus hoặc Real Madrid.

Được biết, Man United sẵn sàng để Pogba rời Old Trafford. Nguồn tin từ Express xác nhận, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đồng ý bán đứt Pogba ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Man United muốn thu về 150 triệu bảng cho thương vụ này.

Man Utd chief Woodward to use Pogba sale to buy Grealish - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng bán đứt Pogba.

Để thay thế cho sự ra đi của Pogba, Quỷ đỏ thành Manchester đã sớm chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, để nâng cấp tuyến giữa, Man United vẫn cần thêm ít nhất một cái tên chất lượng.

Được biết, Man United đang dành sự quan tâm tới bộ đôi James Maddison của Leicester City và Jack Grealish của Aston Villa. Cũng theo Express, Man United sẽ dùng một phần số tiền chuyển nhượng Pogba để đón về tân binh theo yêu cầu của Solskjaer.

Và cái tên đó không ai khác chính là Jack Grealish. Vừa qua, tờ Goal khẳng định, Grealish đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man United trong mùa Hè này. Man United nhiều khả năng phải chi ít nhất 50 triệu bảng để sở hữu chữ ký Grealish.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 13:59 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục