"Sếp" lớn của Juventus lên tiếng vụ mượn Falcao

07:22 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus cho biết đội bóng thành Turin sẽ không chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco trong thời gian tới.

Thời gian qua, báo chí loan tin Juventus muốn mượn tiền đạo người Colombia. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết "bà đầm già" sẽ cân nhắc bán Llorente hòng có đủ tiền để thực hiện vụ chuyển nhượng Falcao.


Tuy nhiên, tổng giám đốc Giuseppe Marotta vừa lên tiếng dẹp tan mọi lời đồn đại. Theo đó, ông giải thích Juventus sẽ mua thêm tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nhưng đó không phải một tên tuổi lớn.

Động thái này gần như đóng sập mọi cơ hội về việc Radamel Falcao chuyển tới Juventus. "Chúng tôi sẽ không thực hiện những vụ đầu tư lớn. Song, một cầu thủ nào đó có thể cập bến thành Turin vào những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng".

Ngoài ra, báo chí phân tích AS Monaco cũng không dễ dàng để Falcao ra đi trong bối cảnh CLB vừa nhận 2 thất bại liên tiếp tại giải quốc nội. Ngoài ra, sau khi bán James Rodriguez cho Real Madrid thì Falcao lúc này trở thành ngôi sao sáng giá duy nhất còn sót lại trong đội.

Hiện tại, đang xuất hiện tin đồn Juventus sẽ cân nhắc việc chiêu mộ đội trưởng Luisao của Benfica. Tuy nhiên, giám đốc Marotta lại khẳng định đội bóng không quan tâm đến việc gia cố thêm sức mạnh cho hàng thủ khi nhà đương kim vô địch Serie A vốn có sự vững chắc nơi tuyến phòng ngự.

"Chúng tôi chưa bao giờ liên lạc với Luisao. Juventus có Barzagli đang hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến và Marrone cho thấy đủ bản lĩnh thi đấu ở hàng phòng ngự. Vì vậy, đội bóng có thể thi đấu dựa trên những cầu thủ này", giám đốc Marotta nói.

Theo lịch thi đấu, Juventus sẽ bước vào mùa giải mới bằng trận gặp Chievo vào ngày 30 tháng 8.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục