Sếp lớn Bayern nổi nóng sau trận thua Barca

07:13 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnMax Eberl đã có những phát ngôn khá nóng nảy khi được đề cập đến lỗ hổng nơi hàng thủ Bayern Munich.

Sau thất bại nặng nề 1-4 trước Barcelona tại Champions League, Bayern Munich đang phải đối diện với nhiều áp lực cả trên sân lẫn trong hậu trường. Trận thua này đã giáng một đòn mạnh vào tinh thần đội bóng, đặc biệt khi đại diện Bundesliga trước đó đã có khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn. Không khí tích cực xung quanh đội bóng đã dần tan biến.

Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy tình hình bất ổn là phản ứng của Max Eberl, thành viên cấp cao phụ trách thể thao của Bayern, khi phải đối mặt với những câu hỏi về khả năng phòng ngự của đội. Khi được một phóng viên chất vấn về màn trình diễn của hàng thủ, Eberl đã phản ứng mạnh mẽ:Hãy lấy bằng huấn luyện đi, rồi anh có thể làm tốt hơn!”

Bayern nhận thất bại trước Barca.

Câu nói này được trích dẫn bởi nhà báo Patrick Strasser của tờ Az, và mặc dù không rõ đối tượng chính xác là ai, lời nói của Eberl cho thấy sự căng thẳng đang gia tăng. Ông còn tiếp tục: “Đổ lỗi cho hàng thủ mỗi khi thủng lưới thì quá dễ. Đó chính xác là những gì anh muốn: chia rẽ chúng tôi. Chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra.”

Phản ứng này có thể được xem là sự bảo vệ đội bóng trước những chỉ trích từ truyền thông, tuy nhiên Bayern sẽ cần phải cải thiện phong độ nếu không muốn trải qua một mùa giải ảm đạm khác.

Họ hiện chỉ mới có 1 chiến thắng sau 3 trận ở Champions League, xếp ở vị trí thứ 23.

Lê Trường Sơn | 07:13 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục