Sếp lớn Bayern lên tiếng vụ Palhinha

08:20 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Bayern sẵn sàng quay trở lại và hoàn tất hợp đồng với ngôi sao của Fulham vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bayern Munich tưởng chừng đã ký hợp đồng với Joao Palhinha vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng cuối cùng thương vụ vẫn thất bại vì Fulham không tìm được người thay thế trụ cột tuyến giữa.

Bayern ký Palhinha vào tháng 1 - Bóng Đá

 Palhinha muốn đầu quân cho Bayern.

Thực tế, Palhinha đã có mặt ở Đức để kiểm tra y tế và chụp ảnh nhằm ra mắt chính thức nhà vô địch Bundesliga. Đây thực sự là một tiếc nuối lớn đối với Die Roten lẫn cầu thủ người Bồ Đào Nha. Dù sao, Giám đốc điều hành của Bayern khẳng định sẽ trở lại và hoàn tất bản hợp đồng này vào tháng Giêng.

Trang BavarianFootballWorks dẫn lời phát biểu của Jan-Christian Dreesen: "Palhinha đã rất buồn. Cậu ấy muốn ở lại Munich. Nhưng giống như chúng ta vẫn nói: Hầu hết mọi người sẽ gặp nhau hai lần trong cuộc đời."

Sau khi Palhinha thất bại trong việc chuyển đến Bayern, anh trai kiêm đại diện của tiền vệ này từng chia sẻ trên Instagram rằng "điều đó không giết chết giấc mơ của cậu ấy, mà chỉ trì hoãn nó". Nhưng sau đó dòng trạng thái này đã bị xóa đi, bởi dù sao cầu thủ 28 tuổi vẫn đang thi đấu cho Fulham.

Dương Quang | 07:22 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục