Sếp La Liga: "Sự ra đi của Ronaldo và Messi không phải là vấn đề"

09:53 Thứ hai 16/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga, Javier Tebas, bình luận về tác động từ sự ra đi của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trên Marca.

M10 và CR7 đã cùng chơi ở La Liga trong gần 1 thập kỷ, tạo nên cuộc cạnh tranh độc nhất vô nhị trong lịch sử bóng đá, giúp giải Tây Ban Nha thu hút sự chú ý.

Nhưng theo Tebas, sự ra đi của họ không khiến La Liga kém sức hút. Ông nói: "Sự ra đi của họ không phải là vấn đề. La Liga là một thương hiệu toàn cầu và những con số của chúng tôi vẫn rất tuyệt vời."

Đội hình sân 7 của Lampard - Bóng Đá

Ronaldo và Messi khi còn ở La Liga.

"Chúng tôi đã thực hiện chiến lược phát triển cho thương hiệu, các đội và giải đấu trong 8 năm. Chúng tôi là một giải đấu có tính cạnh tranh, một phần nhờ vào thành tích tốt của các đội ở giải Châu Âu. Premier League có những khoản chi khổng lồ và rất khó để cạnh tranh với họ. Tôi không thấy Ả Rập Xê Út là một mối đe dọa vào lúc này."

"Các câu lạc bộ Tây Ban Nha đã giành được 34 chức vô địch châu Âu kể từ năm 2000, điều đó cho thấy chúng tôi có thể ổn định, kể cả về mặt tài chính. Các đội có tính cạnh tranh cao hơn đang nổi lên, chẳng hạn như Atletico, Betis, Sevilla, Villarreal."

Thanh Vũ | 08:54 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục