'Sếp bự" Man Utd: 'Mọi HLV hàng đầu đều muốn dẫn dắt CLB này'

20:03 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Ed Woodward tỏ ra tự tin về việc bổ nhiệm một cái tên dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford thay thế cho Jose Mourinho.

Sau sự ra đi của "Người đặc biệt", Manchester United đã chọn Ole Gunnar Solskjaer vào vai trò dẫn dắt tạm thời đến hết mùa giải 2018/2019. Quỷ đỏ sẽ không có ý định gắn bó lâu dài với chiến lược gia người Na Uy và sẽ mời một cái tên mới.

Mới đây, người dẫn chương trình của TalkSport, Jim White đã tiết lộ quan điểm của ban lãnh đạo M.U trong việc bổ nhiệm tân thuyền trưởng. Theo đó, Phó chủ tịch Ed Woodward tin rằng mọi nhà cầm quân hàng đầu đều mong muốn được dẫn dắt Quỷ đỏ.

"Ông ấy đã nói với tôi rằng những kết

'Sếp bự

 Ed Woodward tự tin M.U sẽ mời được một HLV tầm cỡ.

quả vừa qua không phải là điều quá đáng để tự hào. Ed Woodward cho biết Manchester United vẫn đang trong quá trình tim kiếm một HLV phù hợp với đội bóng. Và CLB sẽ không công bố bất kì điều gì trước khi mùa giải năm nay khép lại.

Ed Woodward cũng tiết lộ mình đang bận rộn với những hồ sơ ứng tuyển từ những cái tên hàng đầu thế giới hiện tại. Bên cạnh đó nhà Glazers muốn tiếp nối truyền thống của Manchester United và muốn mọi thứ được vận hạnh theo đúng bản ngã của đội bóng", Jim White cho biết.

Bên cạnh Mauricio Pochettino là sự lựa chọn hàng đầu, đội chủ sân Old Trafford đang tính đến phương án bổ nhiệm Max Allegri. Đây được xem là "kế hoạch B" trong trường hợp M.U không thể mời được thuyền trưởng của Tottenham Hotspur.

Kha Võ | 19:50 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục