"Sếp" Bayern vẫn bình thản dù bị cướp mất ngôi đầu

18:24 Chủ nhật 05/02/2012

HLV trưởng Jupp Heynckes tỏ ra khá bình tĩnh dù trận hòa 1-1 trước Hamburg đã khiến họ để mất ngôi đầu vào tay của Dortmund.

Với chiến thắng 2-0 trước Nuremberg, Dortmund đã chính thức trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga bởi ở trận đấu muộn nhất của loạt trận đêm qua, Bayern Munich chỉ có được trận hòa với tỷ số 1-1 trước Hamburg.

Jupp Heynckes vẫn bình thản dù Bayern để mất ngôi đầu - Ảnh Getty

Điều đáng nói là trong trận hòa này, hàng thủ của Bayern đã chơi khá tồi tệ để rồi họ phải trả giá bởi pha làm bàn của tiền vệ trẻ người Italia Jacopo Sale chọc thủng lưới ở phút thứ 23. Phải nhờ đến cái duyên của Ivica Olic, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, "Hùm xám" mới tránh khỏi một thất bại.

Một trận đấu cho thấy những vấn đề yếu kém của hàng thủ Bayern. Tuy nhiên, HLV Jupp Heynckes lại từ chối chủ ra những sai lầm từ hàng thủ, nguyên nhân chính khiến cho họ chỉ có 4 điểm trong tổng số 9 điểm tối đa trong 3 trận đấu gần đây.

"Tôi không muốn đưa ra những tranh cãi", Jupp Heynckes nói trên tờ Bild. "Bất chấp mọi thứ, chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Bởi vì những kì kì vọng vào Bayern luôn rất lớn nên có thể chúng tôi không hạnh phúc. Bayern cần phải thắng ở đây và lẽ ra chúng tôi đã có thể làm được điều đó".

Với trận hòa này, Bayern và Schalke, đội hòa 1-1 trước Mainz, cùng có 41 điểm và xếp sau ĐKVĐ Dortmund, đội có 43 điểm.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục