Sếp Barca 'mắng' Messi sau trận thua đau

01:04 Thứ hai 27/10/2014

GĐTT Zubizarreta tỏ ra vô cùng thất vọng và tiếc nuối vì Barca đã có thể không bị Ronaldo và phần còn lại của Real trừng phạt nếu Leo Messi không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến khó tin.

Chưa có thành tích gì trong huấn luyện (ngoài tình yêu mãnh liệt cho Barca), Luis Enrique quả "lép vế" trước Carlo Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo. Thế nhưng, các vị khách đã có khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số sớm ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, do công của Neymar và dấu giày trước đó của tân binh Luis Suarez.

Leo Messi có trận đấu gây thất vọng tại Bernabeu

Đến phút 23, sân Bernaneu đã có thể bị kéo sập và đưa trận đấu đi theo cách của Leo Messi và đồng đội muốn nếu chân sút này không bỏ lỡ pha ngon ăn đến khó tin. Tuy nhiên, trái bóng trêu ngươi, từ khoảng cách chừng 5m (lại là Suarez căng ngang một cách thuận lợi), số 10 của Barca không thắng nổi Iker Casillas!

Sau trận đấu, GĐTT Zubizarreta nhìn nhận: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, nhất là trong hơn hơn 20 phút đầu, các cầu thủ đã làm rất tốt".

Nhưng ông tiếc hùi hụi: "Chúng tôi đã có cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 nhưng lại không làm được. Sau đó thì chỉ đơn giản là chúng tôi bị Real trừng phạt".

"Madrid tạo ra vô số cơ hội trong hiệp 2. Bàn thứ 2 của họ từ tình huống cố định và sai lầm trong bàn thắng thứ 3 đã thực sự giết chết chúng tôi. Trước đó, chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt nhưng cuối cùng đã không chịu nổi và để cho họ tung hoành", Zubi nói trong thất vọng.

Vì thế, ông lại tiếc, như một sự trách móc "ngầm" Leo Messi: "Nếu chúng tôi nhân đôi được cách biệt khi có cơ hội, chúng tôi đã có thể giải quyết trận đấu sớm nhưng chúng tôi đã không thể làm được như vậy. Sau đó chúng tôi phạm sai lầm và bị trừng phạt. Madrid mới là những người chiến thắng đêm nay...".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục