Sếp Arsenal phá vỡ im lặng, nói rõ nguyên do không dùng tân binh 27 triệu

09:12 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng tiêu tốn không ít của Pháo Thủ vẫn chưa được sử dụng ngay mùa tới.

Trung vệ là vị trí bị đánh giá là tử huyệt của Arsenal mùa trước. CĐV Pháo Thủ đã quá chán nản với những sai lầm liên tiếp của Shkodran Mustafi, chấn thương dài hạn của Rob Holding và Konstantinos Mavropanos, trong khi phong độ của Sokratis Papastathopoulos cũng không thật sự ổn định.

Với việc đội trưởng Laurent Koscielny công khai ý định ra đi, giới chuyên môn nhận định gia cố chốt chặn trước khung thành Bernd Leno là nhiệm vụ bức thiết HLV Unai Emery phải thực thi.

Thực tế Pháo Thủ đã công bố 1 tân binh trung vệ hè này, đó chính là William Saliba từ Saint-Etienne. Thế nhưng dù tiêu tốn đến 27 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu từ CLB nước Pháp, đội chủ sân Emirates quyết định cho Saint-Etienne mượn lại 1 mùa.

Raul Sanllehi explains why Arsenal are sending William Saliba back to Saint-Etienne  - Bóng Đá

 Saliba tu nghiệp ở Ligue 1 thêm 1 mùa.

Trả lời thắc mắc qua Metro, Giám đốc bóng đá Arsenal, Raul Sanllehi đã tiết lộ nguyên do không sử dụng Saliba lập tức: "Saliba là 1 sự khác biệt. Một phần trong thương vụ dành cho cậu ấy là thi đấu cho mượn thêm 1 năm ở Saint-Etienne."

"Chúng tôi hài lòng với điều đó vì cấp độ quyết liệt và sự đòi hỏi ở Premier League là rất mạnh mẽ. Saliba có lẽ vẫn quá trẻ cho điều đó. 

Như đã nói, chúng tôi cần bảo vệ tài năng trẻ của mình. Tôi nghĩ là tốt cho cậu ấy khi chơi bóng ở giải đấu ít đòi hỏi hơn, để tiếp diễn quá trình hoàn thiện và Arsenal sẽ sở hữu 1 trung vệ hàng đầu trong 1 thập kỷ. Đây là giải pháp hoàn hảo cho Saliba."

Phụng Sồ | 08:15 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục