Seedorf ngồi ghế nóng, Maldini tiếp sức?

14:27 Thứ năm 23/05/2013

Tờ Corriere dello Sport tin rằng Clarence Seedorf sẽ sớm ngồi vào chiếc ghế nóng tại San Siro, và trợ lý của ông sẽ là Paolo Maldini.

Tương lai của Allegri sẽ sớm được Milan công bố trong vòng 24 giờ tới, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh người kế nhiệm chiến lược gia 46 tuổi này dẫn dắt đội chủ sân San Siro vào mùa giải năm sau.

Clarence Seedorf. Ảnh: Internet.

Dù chưa từng có kinh nghiệm trong nghiệp cầm quân, tuy nhiên cựu tiền vệ của Rossoneri, Clarence Seedorf đang được xem là cái tên ưng ý nhất đối với chủ tịch Berlusconi, bất chấp làn sóng phản đối từ các CĐV trong thời gian gần đây.

Thậm chí theo một thông tin vừa được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport mới đây, thì cựu tiền vệ người Hà Lan đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Milan.

Tuy nhiên Seedorf không phải là điều bất ngờ duy nhất mà Milan sắp công bố trước truyền thông, vì theo Corriere dello Sport, BLĐ của Milan cũng đã mời một người cũ trở lại đội bóng để hỗ trợ Seedorf trong công tác huấn luyện, đó là huyền thoại Paolo Maldini.

Cách đây không lâu, PCT Adriano Galliani được phát hiện là đã có một buổi gặp mặt riêng đối với HLV Allegri, và người ta tin rằng đó là lúc ông thông báo cho chiến lược gia này biết "Đã đến lúc chia tay".
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục