Seedorf: Hãy để Balotelli yên

02:18 Thứ ba 29/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Clarence Seedorf mới đây đã lên tiếng kêu gọi dư luận để cho Mario Balotelli được yên để tập trung thi đấu.


Trong những ngày qua, Mario Balotelli đã trở thành tâm điểm 'ném đá' của rất nhiều người sau màn trình diễn đầy thất vọng trong thất bại 0-2 trước Roma, và đặc biệt là những phản ứng không hay của anh với các động đội trong lúc thi đấu và cả HLV Seedorf lúc bị thay ra.

Có ý kiến cho rằng căn bệnh ngôi sao đang ngày một lớn dần trong người chân sút người Italia, và để điều này không ảnh hưởng đến toàn đội trong tương lai, Rossoneri tốt nhất là nên bán Balotelli ngay khi có thể.

Tuy nhiên đó không phải là suy nghĩ của HLV Seedorf, và ông cũng cho rằng truyền thông đang cố tình 'làm quá' những vấn đề Balotelli trong thời gian gần đây: "Balotelli đã tiến bộ rất nhiều. Anh ấy chỉ đơn thuần là hỏi tôi lý do vì sao bị thay ra, giống như khi tôi thay Honda trong trận đấu với Lazio."

"Các nhà bào thật sự chẳng giúp ích được gì cho sự trưởng thành của Balotelli. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, và cũng đưa ra một vài lời khuyên trước nạn phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên tôi chỉ làm điều đó một cách riêng tư, không cần thông qua truyền thông. Vào thời điểm này, tốt nhất thì mọi người hãy để cậu ấy yên."

"Thật không công bằng khi cứ đào xới những mặt không hay của cậu ấy, mà quên rằng cậu ấy vẫn rất thường ghi bàn cho chúng tôi"
- HLV Seedorf khép lại phát biểu của mình.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục