"Seedorf - Không, cảm ơn"

10:27 Thứ bảy 25/05/2013

CĐV Milan tiếp tục tiến hành những chiến dịch phản đối BLĐ đội bóng, sau khi có thông tin cho rằng họ đang muốn mời Clarence Seedorf về thay thế Massimiliano Allegri.

Dù đã hứa hẹn sẽ công bố tương lai của Allegri vào hôm thứ Tư vừa qua, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa một người nào biết được liệu Allegri có còn dẫn dắt Rossoneri vào mùa giải năm sau hay không.

Clarence Seedorf. Ảnh: Internet.

Theo giới thạo tin tại Italia, thì nội bộ tại thượng tầng đội chủ sân San Siro đang xuất hiện rất nhiều bất đồng giữa những người ủng hộ Allegri, và một mình chủ tịch Silvio Berlusconi, người vẫn đang khăng khăng đòi tống cổ chiến lược gia 46 tuổi này.

Được biết, nguyên thủ tướng Italia cũng đã chọn xong người sẽ thay thế cho Allegri trong thời gian tới, đó chính là một cựu công thần của Milan, Seedorf.

Với những gì đã cống hiến trong những ngày còn thi đấu trong màu áo đỏ-đen, cựu tiền vệ người Hà Lan chắc chắn đã nhận được không ít tình cảm từ các CĐV nơi đây. Tuy nhiên lần trở lại (tin đồn) này của ông lại không được nhiều người hưởng ứng cho lắm, vì trên thực tế thì Seedorf chưa từng có kinh nghiệm trong nghiệp cầm quân.

Mới đây, vào khoảng 01h30 sáng ngày thứ Sáu (giờ địa phương), một nhóm CĐV quá khích của Milan gồm 10 người đã bị cảnh sát bắt giữ, sau khi đang cố gắng treo một tấm băng rôn với dòng chữ "Seedorf - Không, cảm ơn" ngay bên ngoài trụ sở chính của Milan.

Được biết, ngay sau khi sự việc này bị phát hiện, tấm băng rôn nói trên cũng đã được tháo xuống ngay lập tức.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục