SEA Games 27: Khi huy chương đồng quý như huy chương vàng

20:36 Thứ sáu 20/12/2013

Chiều 20/12, cả sân vận động Mandalay Thiri đã như vỡ òa với chiếc huy chương đồng của đội tuyển nữ Myanmar.

Dù chỉ là một trong rất nhiều môn thi đấu của Đại hội thể thao Đông Nam Á, nhưng có thể nói bóng đá vẫn là môn thu hút được nhiều nhất sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Ở SEA Games 27, rất được kỳ vọng nhưng có thể nói cả 2 đội bóng đá U23 nam và ĐT nữ của Myanmar đã có một giải đấu không không thành công. Theo đó, ĐT U23 Myanmar đã bị loại ngay ở vòng bảng, trong khi ĐT nữ của chủ nhà không thể giành quyền vào chơi trận tranh HCV do thua người Thái ở bán kết trong cuộc “đấu súng” trên chấm đá phạt đền.

Bởi vậy, trận tranh chiếc HCĐ của ĐT nữ Myanmar với Malaysia được coi như là một cơ hội để nước chủ nhà cứu vãn danh dự trong lần hiếm hoi được đăng cai tổ chức SEA Games. Cũng bởi vậy, các tuyển thủ nữ Myanmar đã vào trận với quyết tâm cao nhất. Trong khi đó, đã có hàng vạn CĐV có mặt tại sân vận động Mandalay Thiri để cổ vũ đội nhà.

Niềm vui của những cô gái Myanmar

Không khí trên sân hết sức sôi động và các khán đài dậy sóng trước mỗi đường lên bóng của các cầu thủ nữ Myanmar. Với đẳng cấp của mình, ĐT nữ Myanmar đã không quá khó để giành chiến thắng trước Malaysia với tỉ số 6-0 để giành chiếc HCĐ SEA Games. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cả sân vận động Mandalay Thiri như mở hội, các quan chức nước chủ nhà xuống chúc mừng các tuyển thủ nữ Myanmar, CĐV nước chủ nhà dường như vỡ òa với chiếc HCĐ quý giá này. Thậm chí, Ban tổ chức còn mời cả ban nhạc cùng các ca sĩ nổi tiếng đến hát mừng tấm HCĐ của ĐT nữ Myanmar…

Trận đấu tranh hạng Ba đã kết thúc được khá lâu, nhưng hàng vạn CĐV nhà vẫn nán lại để chúc mừng các tuyển thủ nữ Myanmar. Hơn thế nữa, các hội CĐV của Myanmar còn tổ chức ăn mừng hoành tráng và diễu hành quanh sân vận động Mandalay Thiri. Với nhiều người Myanmar hâm mộ bóng đá nữ, họ còn nán lại xem trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 20h tối nay (20/12).

Một số hình ảnh trên sân Mandalay Thiri:

CĐV Myanmar nhiệt tình cổ vũ cho đội nhà
NHM đứng chật cứng trên các khán đài sân Mandalay Thiri
Cổ vũ cuồng nhiệt cho tuyển nữ Myanmar
Niềm vui của tuyển nữ Myanmar khi giành được huy chương đồng
Niềm vui của cầu thủ số 10 Myanmar
Chia vui cùng các thành viên trong BHL
Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục