Sẽ không có hiệp phụ ở Copa America

20:26 Thứ năm 04/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ bóng đá có thể thấy nhiều kịch tính hơn ở Copa America năm nay khi các trận đấu ở vòng loại trực tiếp sẽ loại bỏ hiệp phụ, tiến thẳng đến loạt sút luân lưu.

Sau vòng bảng gay cấn, các trận tứ kết đã được xác định, tạo ra một số trận chiến hấp dẫn.

Brazil sẽ đối đầu với đối thủ Nam Mỹ là Uruguay trong một trận đấu hấp dẫn, Colombia sẽ gặp Panama. Trong khi đó, Lionel Messi và Argentina sẽ mở màn vòng loại trực tiếp với Ecuador ở Houston, trước khi Venezuela và Canada đối đầu ở Arlington.

Argentina chuẩn bị chạm trán Ecuador.

Khi người hâm mộ chuẩn bị cho các trận đấu lớn này, họ nên biết rằng, không giống như EURO 2024, Copa America sẽ không có hiệp phụ cho bất kỳ trận đấu loại trực tiếp nào, ngoại trừ trận chung kết. Thay vào đó, các trận đấu sẽ tiến thẳng đến loạt sút luân lưu nếu hai đội hòa sau 90 phút thi đấu.

Sẽ không có chủ nhà Hoa Kỳ trong chặng cuối cùng của giải đấu. Trận đấu cuối của bảng C tại Kansas City đã kết thúc với việc ngôi sao người Mỹ Christian Pulisic nói với trọng tài người Peru Kevin Ortega rằng ông và các đồng nghiệp nên ăn mừng cùng các cầu thủ Uruguay.

Điều này xảy ra sau khi Uruguay đánh bại đội bóng của Pulisic với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng gây tranh cãi của Mathias Olivera.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 20:26 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục