'Sẽ dễ dàng hơn khi tôi rời Man Utd nhưng...'

08:40 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao mới đây đã lên tiếng lí giải vì sao mình chọn ở lại sân Old Trafford.

Trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, Manchester United đã bận rộn với việc ổn định đội hình và đẩy đi những nhân tố không nằm trong kế hoạch. Sau khi công cuộc đàm phán gia hạn rơi vào bế tắc, cả Ander Herrera và Antonio Valencia đều chính thức rời màu áo Quỷ đỏ.

Đây là điều đáng tiếc khi bộ đôi nói trên đều là các cầu thủ giàu kinh nghiệm, có thâm niên gắn bó lâu năm với M.U. Chưa dừng lại ở đó, tương lai của tiền vệ Juan Mata cũng từ bị đặt dấu hỏi lớn. Ở tuổi 31, cựu sao Chelsea không còn phù hợp với chính sách trẻ hóa của CLB.

‘It would have been easier to leave’ – Mata lí giải vì sao gia hạn với M.U - Bóng Đá

 Juan Mata là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm.

Tuy vậy, anh vẫn bất ngờ được trao hợp đồng mới đến năm 2021. Nhiều khả năng sau khi giải nghệ, tiền vệ sinh năm 1988 sẽ trở thành đại sứ của M.U. Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng tiết lộ lí do mình muốn tiếp tục ở lại "Nhà hát của những giấc mơ".

"Tôi từng nói với các phóng viên rằng sẽ dễ dàng hơn nếu tôi rời United. Tôi đã không đến với đội bóng vào thời điểm tốt nhất và cũng không được đề nghị gia hạn. Nhưng tôi tin tưởng rằng thật đáng để ở lại, giúp CLB này chinh phục những danh hiệu lớn", ngôi sao 31 tuổi chia sẻ trên Blog cá nhân.

"Tôi muốn ở lại để giúp United trở lại giống như trước đây. Đây là lí tưởng và kế hoạch tôi đang có trong đầu. Tôi nghĩ rằng đây cũng là tâm lý chung của những người làm nên CLB tuyệt vời này, đó là lí do vì sao nó thật độc đáo và đặc biệt", Juan Mata chốt lại.

Xem buổi trả lời phỏng vấn thú vị của Mata: 

Giang Nam | 07:55 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục