"Sẽ có nhiều áp lực dành cho Mbappe"

17:40 Thứ tư 05/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Real Madrid, Steve McManaman cho rằng Kylian Mbappe sẽ gặp nhiều áp lực khi chuyển sang khoác áo "Los Blancos".

Sau khi nói lời chia tay với PSG, Kylian Mbappe sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid kể từ mùa giải tới. Bất chấp đẳng cấp của tiền đạo người Pháp, huyền thoại "Los Blancos", Steve McManaman tin rằng cầu thủ này sẽ gặp nhiều áp lực tại đội bóng cũ của ông.

Real Madrid vẫn thành công mà không cần Kylian Mbappe.

Chia sẻ với TNT Sports, ông nói: “Sẽ có nhiều áp lực dành cho Mbappe, vì họ đã giành được mọi thứ mà không cần cậu ấy. Mọi người có thể nóng vội và cho cậu ấy ít thời gian hơn để ổn định vì những gì đã xảy ra trong quá khứ, nhưng Real Madrid sẽ trải thảm đỏ đón cậu ấy".

“Đó là một bản hợp đồng mà họ muốn thực hiện, mọi người đều nghĩ cậu ấy là người thừa kế của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, nhưng cậu ấy sẽ gặp áp lực vì phải thể hiện điều đó".

Kylian Mbappe sẽ gặp áp lực tại Real Madrid.

Khi đồng ý chuyển sang Real Madrid, Kylian Mbappe biết rằng sự kỳ vọng tại câu lạc bộ này lớn đến mức nào. Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Pháp đủ khả năng để vượt qua áp lực.

Trần Huy Trưởng | 17:40 05/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục