'Sẽ chỉ có một kết quả ở trận Liverpool - Newcastle'

13:45 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnMark Lawrenson vừa đưa ra dự đoán về cuộc đụng độ trên sân nhà của Liverpool với Newcastle United rạng sáng mai.

Mark Lawrenson dự đoán Liverpool sẽ tạo sức ép lên cuộc đua vô địch Premier League với Manchester City bằng chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Newcastle United vào rạng sáng mai.

Lữ đoàn đỏ đang kém The Citizens 4 điểm sau chiến thắng 7-0 của City trước Leeds United vào đêm thứ Ba nhưng một chiến thắng trước The Magpies sẽ giúp Liverpool giảm khoảng cách đó xuống còn 1 điểm để bước vào giai đoạn cuối năm bận rộn.

Chỉ một nhận xét, Klopp đã nói rõ tương lai hàng thủ Liverpool thuộc về ai - Bóng Đá

 Liverpool tiếp tục cạnh tranh sát sao với Man City cho ngôi vô địch.

Tới đây Liverpool sẽ có một lịch thi đấu khó khăn tại Premier League với Tottenham Hotspur, Leeds United, Leicester City và Chelsea, do đó họ sẽ muốn giành chiến thắng trước Newcastle United để chuẩn bị cho chặng đua này.

Cựu hậu vệ của Liverpool không nghĩ Lữ đoàn đỏ sẽ gặp bất kỳ vấn đề nào trước đối thủ này. Viết trong chuyên mục của mình cho BBC Sport, Lawrenson dự đoán: "Khi bạn xem xét sức mạnh tấn công của Liverpool và nghĩ về điểm yếu của Newcastle ở tuyến sau, thì thực sự sẽ chỉ có một kết quả."

"Chúng ta đã chứng kiến thất bại nặng nề của họ trước Leicester, HLV của The Magpies, Eddie Howe, có một nhiệm vụ thực sự khó khăn để giữ vững đội bóng, và tôi không thể thấy rằng họ sẽ có được một kết quả tốt đẹp ở trận đấu này."

Jurgen Klopp nói về quyết định giải nghệ của Klopp:

 
Thanh Vũ | 12:47 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục