Scott McTominay sáng suốt khi rời Man United

19:47 Thứ ba 15/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Metro, Alan Shearer đã khen ngợi Scott McTominay vì quyết định rời Man United để đến Napoli.

Scott McTominay gia nhập học viện Man United khi mới 5 tuổi và đã có 255 lần ra sân cho gã khổng lồ của Premier League. Cầu thủ người Scotland thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ trong suốt mùa hè 2024, như West Ham và Fulham trước khi gia nhập Napoli trong một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng Anh.

McTominay thăng hoa tại Napoli trong vai trò một tiền vệ săn bàn.

McTominay có khởi đầu đáng khích lệ cho sự nghiệp của mình tại Naples, ghi được hai bàn thắng trong năm lần ra sân đầu tiên để giúp đội bóng của Antonio Conte leo lên vị trí đầu bảng Serie A.

"Scott McTominay đã đưa ra quyết định sáng suốt khi chuyển đến một quốc gia khác và trải nghiệm những điều khác biệt, không chỉ trên sân bóng mà còn trong cuộc sống", Shearer nói.

"Tôi tự hỏi McTominay nghĩ gì khi nhìn về những gì Man United đang làm trong mùa giải này – hay đúng hơn là những gì họ không làm được về mặt thành tích trên sân cỏ.

Scott sẽ nhìn lại bản thân và nghĩ rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn. Việc chuyển đến Napoli đang diễn ra tốt đẹp với cậu ấy."

Trong khi Napoli của McTominay đang ở vị trí dẫn đầu trên BXH Serie A, câu lạc bộ cũ của anh chỉ đứng thứ 14 tại Premier League với 8 điểm sau 7 trận.

Minh Tuấn | 19:47 15/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục