Scolari vẫn lạc quan sau trận hòa thất vọng trước Nga

11:28 Thứ ba 26/03/2013

Bất chấp việc các học trò thi đấu không thành công và suýt để tuyển Nga đánh bại cho đến những phút cuối trận, thì HLV Scolari của tuyển Brazil vẫn tin rằng đội bóng của ông vẫn đang tiến bộ từng ngày.

Trong trận giao hữu rạng sáng nay tại Stamford Bridge, các cầu thủ Selecao đã thi đấu khá bế tắc và bị dẫn 1-0 ở phút 73 sau pha ghi bàn của Victor Fayzulin bên phía tuyển Nga. Rất may cho đội chủ nhà của World Cup 2014 là tiền đạo Fred đã kịp đem lại bàn gỡ hòa ở phút cuối của trận đấu để giúp họ tránh khỏi một trận thua bẽ mặt trước Nga.

HLV Scolari. Ảnh: Internet.

Trận hòa này khiến cho HLV Scolari chưa thể có chiến thắng đầu tiên trong nhiệm kỳ thứ 2 của ông trên ghế HLV trưởng Brazil, nhưng ông vẫn tin rằng đội bóng của mình đang đi đúng hướng. Scolari trả lời phỏng vấn: "Tôi nghĩ chúng tôi vẫn duy trì được phong độ kể từ trận hòa 2-2 trước Italia cho đến trận đấu này, nhưng hôm nay chúng tôi đã phải đối đầu với một đội bóng có lối chơi rất bài bản và chặt chẽ."

"Trong số 54 đội tuyển ở Châu Âu đang cố gắng vượt qua vòng loại World Cup, Nga là đội bóng duy nhất chưa hề thủng lưới," Scolari đề cao đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Fabio Capello. "Điều mà tôi cảm thấy hài lòng về cuối trận đó là đội bóng đã có phản ứng rất kịp thời và không hề tuyệt vọng. Tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng."

Ông hy vọng rằng đội bóng của mình sẽ sớm làm hài lòng các cổ động viên: "Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc. Các fan của Brazil có thể chắc chắn rằng họ sẽ có một đội tuyển mạnh, những người sẽ mang lại niềm vui cho họ tại World Cup."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục