Schweinsteiger xăm mình bằng ma thuật, Oezil hóa chiến binh máu lạnh trong clip mới

14:18 Thứ sáu 06/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các tuyển thủ đội tuyển Đức mới đây đã hóa thân thành các chiến binh đầy sắc lạnh trong một clip của Adidas.

Trong 50 giây của clip, chúng ta có thể thấy được sức mạnh của những chiến binh như Bastian Schweinsteiger, Thomas Müller, Manuel Neuer và Mesut Oezil trong bộ sưu tập giày Battle Pack với màn ảnh trắng đen.

Lần lượt là sự xuất hiện dũng mãnh của thầy tu đầy ma thuật Bastian Schweinsteiger đang xăm số 7 lên thân mình. Trong khi đó, Mesut Oezil trở thành một kỵ sỹ với khí thế lạnh băng lãnh đạo đội quân tiến vào chiến trường.

Schweinsteiger đang xăm số 7 trên lưng. Ảnh: Internet.

Một hình ảnh khác của Thomas Müller khi anh thể hiện tốc độ khủng khiếp với màn rượt đuổi với báo đốm. Chốt chặn của đội tuyển Đức, Manuel Neuer trong vai ninja có khả năng phân thân sẵn sàng hóa giải mọi con đường tấn công của đối thủ.

Clip được quay với khung cảnh trắng đen kết hợp nhạc nền cực kỳ hoàng tráng, tựa như một bộ phim hành động. Mỗi cầu thủ đội tuyển Đức trở thành một chiến binh với những khả năng khác nhau và sẵn sàng cống hiến tất cả sức lực cho quê nhà.

Clip được adidas thực hiện nhằm truyền tải tinh thần của các cầu thủ tại World Cup, đồng thời gởi đến thông điệp rằng kỳ đại hội năm nay không chỉ có bóng đá mà còn là sự khát khao chiến thắng và một giấc mơ chinh phục của những chiến binh bất khuất.

Video cực kỳ hoành tráng của các ngôi sao tuyển Đức:

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục