Schweinsteiger về M.U, Bayern mất trái tim và khối óc

17:46 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Bayern Munich, Jupp Heynckes đã nhận định như thế khi chứng kiến Bastian Schweinsteiger chuyển sang khoác áo Manchester United.

Schweinsteiger không còn là người của Bayern. Ảnh internet.

Sau hơn 17 năm gắn bó, Bastian Schweinsteiger đã quyết định đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester với bản hợp đồng trị giá khoảng 12 triệu bảng.

Tại Bayern, Schweinsteiger từng được xem là quân bài quan trọng nhất tuy nhiên kể từ khi HLV Pep Guardiola lên nắm quyền, vị trí của anh bị lung lay dữ dội bởi sự xuất hiện của Xabi Alonso.

Chứng kiến người học trò cũ của mình không còn chơi cho đội chủ sân Allianz Arena mùa tới, HLV Heynckes đã cảm thấy rất tiếc nuối.

"Bastian là trái tim và khối óc của Bayern Munich." Heynckes phát biểu trên Kicker. "Cậu ấy luôn mang đến mọi thứ tốt nhất cho đội bóng mà ít nghĩ cho bản thân."

"Bastian đã thực sự là một biểu tượng của CLB như Franz Beckenbauer hay Gerd Muller. Cả nền bóng đá Đức và NHM sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều."

"Thành thật mà nói, sẽ chẳng còn ai có thể thay thế được Bastian tại Bayern Munich."

Dưới thời Heynckes, Bastian Schweinsteiger đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp Hùm xám đoạt cú ăn ba lịch sử vào mùa giải 2012/13.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục