Schweinsteiger vắng mặt trong buổi chụp hình toàn đội Man United

06:45 Thứ bảy 24/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ kì cựu Bastian Schweinsteiger đã không hề có mặt trong buổi chụp hình toàn đội Man United tại Carrington.

bi-day-doa-tai-old-trafford-schweinsteiger-gui-tam-thu-khien-fan-m-u-bat-khoc-2

 Tương lai Schweinsteiger ở Man United vô cùng u ám. Ảnh: Internet.

25 cầu thủ Man United, huấn luyện viên Jose Mourinho cùng 6 vị trợ lý đã có buổi chụp hình toàn đội cho mùa giải 2016/17.

Dĩ nhiên, sự vắng mặt của Bastian Schweinsteiger là điều được quan tâm nhất. Đây có lẽ là một 'cái tát đau' vào kiêu hãnh của Schweinsteiger - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Đức.

Khi Jose Mourinho đến Old Trafford, vị HLV này đã công khai tuyên bố không cần Schweinsteiger, ngay cả khi phải chịu không ít chỉ trích còn bản thân Schweinsteiger thì lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của NHM Quỷ đỏ.

Đẳng cấp của Schweinsteiger là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, vì tuổi tác và chấn thương, anh đã sa sút khá nhiều và không còn nhanh nhẹn, mạnh mẽ như trước nữa.

Một cầu thủ nữa không góp mặt trong buổi chụp hình toàn đội Man United đó là thủ môn thứ 3, Sam Johnstone. Johnstone dù không ra sân trong trận đấu ở đội U23 Man United thứ Hai vừa qua, nhưng có tên trong danh sách thi đấu của đội một Man United ở trận gặp Northampton vào ngày thứ Tư.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục