Schweinsteiger tự sướng với Rooney mừng kỉ lục

17:50 Chủ nhật 03/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bastian Schweinsteiger đã chia sẻ niềm vui với Wayne Rooney bằng một bức ảnh tự sướng trên Instagram.

Ở cuộc tiếp đón Swansea trên sân nhà Old Trafford, Man Utd dẫn trước nhờ cú đánh đầu hiểm hóc của Anthony Martial. Sau đó, Gylfi Sigurdsson mang về bàn thắng gỡ hoà cho đội khách. Trong lúc Quỷ đỏ khó khăn nhất, Rooney bất ngờ toả sáng với một cú đánh gót tuyệt đẹp giúp đội nhà giành chiến thắng đầu tiên từ tháng 11.

Schweinsteiger mừng kỉ lục của Rooney. Ảnh: Internet.

Đây là bàn thắng thứ 238 của Rooney trong màu áo Man Utd. Anh đã chính thức vượt qua Denis Law để vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất của đội chủ sân Old Trafford, kém người dẫn đầu là Sir Bobby Charlton 11 bàn.

Ngoài ra, Rooney cũng trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai Premier League với 188 bàn thắng, hơn người xếp thứ ba Andy Cole 1 bàn. Hiện Alan Shearer vẫn là Vua phá lưới trong lịch sử Premier League với 260 bàn.

Sau trận đấu với Swansea, Schweinsteiger đã đăng hình tự sướng với Rooney cùng lời chúc: “Rooney, chúc mừng cậu trở thành cây săn bàn xuất sắc thứ hai của Premier League. Một kỉ lục khó tin.”

Hoài Bình | 17:30 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục