Schweinsteiger: Tôi gia nhập M.U vì danh hiệu

09:02 Thứ năm 16/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ 30 tuổi cam đoan anh sẽ không mất khao khát chinh phục danh hiệu dù đã đạt được rất nhiều thành công ở Bayern Munich.

Schweinsteiger khẳng định mình muốn vô địch cùng M.U. Ảnh: Internet.

Bastian Schweinsteiger – người đã có tám danh hiệu Bundesliga, vô địch World Cup và Champions League khẳng định với truyền thông rằng anh quan tâm đến việc vô địch cùng Manchester United hơn là việc được gặp người thầy cũ Louis van Gaal.

Sau 17 năm thi đấu tại Alianz Arena, tuyển thủ quốc gia Đức đã quyết định rời Bayern Munich theo một bản hợp đồng có giá trị 12 triệu bảng, cùng thời điểm với thương vụ Morgan Schneiderlin.

Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt ở đây và chơi cho Manchester United. Nó là một vinh dự lớn lao. Cuộc đời tôi đã có sự thay đổi. Tôi muốn vô địch danh hiệu, đó là mục tiêu của tôi, và cũng của CLB,” Schweinsteiger nói trong chuyến du đấu của Manchester United tại Mỹ.

Với việc Euro 2016 sẽ khởi tranh vào năm sau, đồng thời muốn tìm một bến đỗ mới để lấy lại phong độ đỉnh cao, Schweinsteiger đã quyết định chọn nửa đỏ thành Manchester, và anh hy vọng, với sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal, anh có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

“Tôi rất hạnh phúc. Theo quan điểm của tôi, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Đó là lý do tại sao Manchester United mua cậu ấy,” Chiến lược gia người Hà Lan trả lời trước báo chí.

Hiện tại, Man Utd sẽ có trận đầu tiên trong chuyến du đấu tại Mỹ vào ngày 17/7, và sẽ trở về Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng gặp PSG vào ngày 29/7.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục