Schweinsteiger sẽ cắn răng để thi đấu

15:03 Thứ hai 25/06/2012

Tiền vệ người Đức thừa nhận anh đang dính một chấn thương và có khả năng bỏ lỡ trận đấu vào hôm Thứ Năm tới. Tuy nhiên, anh tin rằng nỗ lực của mình sẽ giúp anh kịp bình phục và bỏ qua nỗi lo về chấn thương đó.

Tiền vệ này đã dính rất nhiều chấn thương trong mùa giải qua, có thể kể đến chấn thương gãy xương vai hồi tháng Mười Một, chấn thương rách dây chằng mắt cá hồi tháng Hai và tất nhiên, chấn thương mắt cá ngay trước thềm giải đấu.

Dù chấn thương, anh vẫn sẽ cắn răng thi đấu. Ảnh: Internet

Bastian đã phải cắn răng quay lại đá trận chung kết Champions League cho Bayern khi chấn thương của anh chưa hoàn toàn bình phục và cho đến nay, chưa bao giờ anh thi đấu đúng 100 phần trăm phong độ. Dẫu rằng vẫn bị đau, song anh cho biết rằng vì vinh quang của đội bóng, anh quyết tâm cắn răng vào sân thi đấu.

"Thật lòng mà nói, tôi vẫn bị chấn thương hành hạ. Vấn đề ở đây là khi nó trở nên trầm trọng với những cơn đau buốt, tôi đã không có đủ thời gian để có thể chữa lành nó, đành phải thi đấu với cái chân đau. Tôi còn hai trận ở trước mắt và không muốn mình sẽ phải ngồi ngoài. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tôi sẽ chữa dứt điểm nó", Bastian nói.

"Tôi sẽ cắn răng thi đấu, dù cho nó có đau đớn thế nào đi chăng nữa!".

Tuyển Đức của Schweinsteiger sẽ đối đầu với Ý, đội bóng được đánh giá thấp hơn đồng thời vừa phải trải qua 120 phút tra tấn thể lực với đội Anh ở tứ kết.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục