Schweinsteiger sắp trở lại sau chấn thương

01:57 Thứ bảy 21/12/2013

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich xác nhận rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger sắp trở lại thi đấu sau chấn thương.

Tuyển thủ Đức phải trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân vào tháng trước và vắng mặt kể từ chiến thắng trước Viktoria Plzen tại Champions League vào ngày 5 tháng Mười Một vừa qua.

Mới đây, người hâm mộ nhà đương kim vô địch Bundesliga vừa đón nhận tin vui khi Schweinsteiger có thể trở lại trong trận đấu với Borussia Monchengladbach sau kì nghỉ đông. Trên trang web chính thức của đội bóng, chủ tịch Rummenigge cho biết: “Schweinsteiger đã sẵn sàng trở lại tập luyện với thể trạng tốt nhất. Anh ấy có thể tập cùng đội bóng tại Qatar vào ngày 5 tháng Giêng tới.”

Trong khi đó, Arjen Robben vẫn phải ngồi ngoài sau chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Augsburg hồi đầu tháng. Ông Rummenigge nói thêm: “Robben có thể cùng đội bóng đến Qatar nhưng cậu ấy chỉ có thể tập giáo án riêng. Đội ngũ y tế vẫn đang cố gắng để giúp cậu ấy nhanh chóng trở lại nhưng tôi chưa chắc Robben sẽ trở lại vào dịp nào.”

Đội bóng xứ Bavaria hiện đang chuẩn bị cho trận chung kết FIFA Club World Cup với Raja Casablanca vào thứ Bảy tới.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục