Schweinsteiger nối gót Kaka, Gerrard sang Mỹ dưỡng già?

01:09 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin trên tờ Kicker cho hay, tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ sớm chia tay Bayern Munich để chuyển sang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ, MLS.

Schweinsteiger sẽ sang MLS? Ảnh internet.

Hợp đồng hiện tại của Bastian Schweinsteiger sẽ đáo hạn vào tháng 7/2016 và đã có nhiều thông tin rộ lên rằng tiền vệ 30 tuổi sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Giới phân tích cho hay, Bastian Schweinsteiger cảm thấy không hạnh phúc và thoải mái kể từ khi HLV Pep Guardiola lên nắm quyền. Không chỉ hàng tiền vệ chật chội, vị HLV này còn tỏ ra khá ưu ái Thiago khiến vai trò của Schweinsteiger giảm sút.

Với lý do đó, Schweinsteiger đang cân nhắc sẽ rời sân Alianz Arena và gia nhập một đội bóng ở giải MLS của Mỹ. Khả năng này rất dễ xảy ra nếu như Hùm xám không sớm soạn thảo bản hợp đồng mới dành cho Schweinsteiger.

Việc các ngôi sao sang MLS dưỡng già có vẻ như đã trở thành trào lưu nhiều năm qua. Từ Beckham, Thierry Henry, cho đến David Villa, Kaka hiện tại và mới nhất là Gerrard cũng chọn xứ Cờ Hoa là nơi để danh tiếng phát huy sức mạnh khi sự nghiệp đã ở bên kia sườn dốc.

Bastian Schweinsteiger gần như cống hiến trọn vẹn cả sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich và đã trở thành một biểu tượng của CLB cùng với Philipp Lahm trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục