Schweinsteiger nhận ‘tin buồn’ trước trận đấu chia tay ĐT Đức

19:36 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ đang nằm trong biên chế của Manchester United sẽ có trận đấu cuối cho ĐTQG Đức vào tuần sau.

Schweinsteiger chia tay Cỗ xe Đức sau 1 thập kỷ gắn bó. Ảnh: Internet.

Đội quân của Joachim Loew sẽ chạm trán Phần Lan trong một trận đấu giao hữu vào thứ Tư tuần sau. Đây sẽ là ‘bữa tiệc’ cuối cùng của Bastian Schweinsteiger trong màu áo của Cỗ xe tăng Đức. Anh cũng sẽ nói lời tạm biệt với các cổ động viên nhà trong trận đấu này.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là dù trận đấu được diễn ra trên sân vận động Borussia Park với khoảng 54000 chỗ ngồi, ĐT Đức chỉ bán ra đúng 12000 vé cho khán giả đến sân. Nếu tính cả số vé được bán ra bởi Phần Lan, tổng số cổ động viên chỉ có thể đạt đến mức 20000 người, chưa bằng một nửa số ghế trên khán đài. Như vậy, Schweinsteiger có lý do để thất vọng khi anh sẽ chơi trận đấu cuối cùng trước hơn 1 vạn khán giả nhà, một con số quá ít ỏi cho bữa tiệc tri ân chiến binh từng góp công rất lớn trong chu kỳ khá thành công vừa qua của ĐT Đức. Anh là trái tim trong lối chơi của Cỗ xe tăng trong suốt 1 thập kỷ qua và là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trên con đường đến với chức vô địch World Cup 2014.

Ở CLB chủ quản Manchester United, cựu thủ quân tuyển Đức cũng đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn. Tiền vệ 32 tuổi nằm ngoài kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Dù không thể bán đi, nhưng Schweinsteiger đã bị đẩy xuống tập luyện cùng đội U21 Man Utd. Không những thế, tuyển thủ Đức còn bị buộc dọn ra khỏi phòng thay đồ đội một.

Bình An | 19:05 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục