Schweinsteiger muốn vô địch Euro 2016 lập tức

15:15 Thứ ba 15/07/2014

Sau thành công lớn tại World Cup 2014, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho biết tuyển Đức đang sẵn sàng thi đấu và giành chức vô địch tại giải đấu kế tiếp ngay lập tức.

Giành chiến thắng 1-0 trước Argentina trong trận chung kết, tuyển Đức đã giành cúp vàng thế giới sau 24 năm chờ đợi. Với dàn cầu thủ trẻ, đội bóng châu Âu được kỳ vọng sẽ lặp lại thành tích này tại Euro diễn ra tại Pháp sau 2 năm nữa.

Schweinsteiger dẫn dắt màn ăn mừng của đội tuyển Đức sau khi nhận cúp - Ảnh: Internet

Thậm chí với tiền vệ trụ cột của tuyển Đức Bastian Schweinsteiger từ đội bóng của anh đã rất sẵn sàng ngay từ bây giờ: "Chiến thắng tại World Cup khiến chúng tôi vô cùng tự tin và tràn đầy năng lượng cho thử thách tiếp theo. Đội tuyển Đức đang rất khao khát giành được thêm những chức vô địch mà trước mắt là Euro 2016.

Các cầu thủ trẻ đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm sau kỳ World Cup này và chắc chắn chúng tôi sẽ chơi hay hơn ở giải đấu 2 năm nữa. Sức mạnh của đội bóng nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa các cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Philipp Lahm, Mesut Oezil hay Per Mertesacker cùng với những nhân tố trẻ tài năng.

Chúng tôi là đội bóng châu Âu đầu tiên giành chức vô địch trên đất châu Mỹ, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm nên những điều đặc biệt như vậy trên chính đất châu Âu tại Euro 2016
", Sportmail dẫn lời Schweinsteiger.

Tiền vệ trụ cột của tuyển Đức khoe cúp vô địch ở khách sạn - Ảnh: Reuters

Sức mạnh từ những cầu thủ trẻ của tuyển Đức được minh chứng rõ nhất trong trận chung kết vừa qua khi cầu thủ ghi bàn thắng quyết định cho đại diện châu Âu là tiền vệ Mario Goezte chỉ mới 22 tuổi.

Hôm nay các cầu thủ Đức đã mang theo cúp vô địch trở về quê nhà. Tiền đạo Lukas Podolski vừa đăng tải một bức ảnh trên chuyến bay từ Brazil về Đức lên trang Twitter cá nhân.

Tiền đạo Lukas Podolski - Ảnh: twitter
Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục