Schweinsteiger lên tiếng, hé lộ tương lai ở M.U

23:06 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger lần đầu xuất hiện sau khi bị HLV Jose Mourinho đày ải xuống đội trẻ Man United.

Schweinsteiger vẫn tiếp tục gắn bó với United? Ảnh: Internet.

Cách đây ít ngày, tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Bastian Schweinsteiger buộc phải chuyển toàn bộ đồ đạc của mình từ phòng thay đồ đội 1 xuống đội dự bị. Trước đó, cầu thủ vừa mới giã từ tuyển Đức còn bị HLV Jose Mourinho đày ải xuống tập cùng đội dự bị.

Giới chuyên môn đã đứng ra chỉ trích hành động khá phũ phàng trên của của Mourinho. Trước tình cảnh đó, có khả năng tương lai của Schweinsteiger sẽ không còn gắn bó với sân Old Trafford ngay Hè này. Đến hôm nay, Schweinsteiger mới lên tiếng về vụ lùm xùm này.

Theo đó, Schweinsteiger vừa đăng tải đoạn video gửi lời cảm ơn đến các fan trung thành vì những lời chúc sinh nhật. Đáng chú ý hơn cả khi tiền vệ người Đức vẫn khoác chiếc áo đấu của Manchester United, qua đó chứng tỏ, anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Rõ ràng Schweinsteiger đã qua thời đỉnh cao nhưng chắc chắn, không một CĐV Man United nào muốn thấy hoàn cảnh như hiện tại của cầu thủ này. Hy vọng sau khi chia tay tuyển Đức, Schweinsteiger có thể tập trung cho Man United và sớm lấy lại phong độ.

Tiểu Lam | 23:10 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục