Schweinsteiger: "Lâu lắm rồi tôi mới lại ghi bàn"

14:35 Thứ hai 13/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ của Manchester United đã giải tỏa cơn khát bàn thắng bằng một cách vô cùng ấn tượng.

Niềm vui của Schweinsteiger. Ảnh: Internet.

Schweinsteiger được HLV Joachim Loew đưa vào sân thay Mario Goetze khi trận đấu với Ukraina chỉ còn vài phút. Tuy nhiên, đây lại là sự thay đổi giúp ấn định tỉ số của trận đấu là 2-0, và đồng thời mang ý nghĩa vô cùng lới với bản thân tiền vệ này.

Mùa giải vừa qua tại Man Utd khá là đáng quên đối với Schweinsteiger. thậm chí anh còn bị xem là một gánh nặng ở Old Traffford. Tại ĐTQG, nhiều ý kiến cho rằng tuyển Đức giờ đây không cần cầu thủ 31 tuổi này nữa. Tuy nhiên, màn thể hiện chỉ trong vài phút của anh bằng một pha dứt điểm tinh tế phút 93 đã trở thành lời đáp trả đanh thép cho những lời chỉ trích.

"Tất cả đều rất ổn. Chấn thương của tôi đã bình phục. Tôi cảm thấy rất tốt," anh chia sẻ với tờ SID. "Đã rất lâu tôi không biết ăn mừng bàn thắng. Tôi đã gần như ngừng thở. Bàn thắng đó thật tuyệt vời. Bạn cũng chỉ có thể ao ước có bây nhiêu thôi."

Trận đấu tiếp theo tuyển Đức sẽ chạm trán Ba Lan. Dù hàng tiền vệ đang khá trẻ tuổi và sung sức, nhưng nhiều khả năng Schweinsteiger vẫn sẽ được tin tưởng nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến của mình.

Thanh Thịnh | 14:16 13/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục