Schweinsteiger lại khiến CĐV Man Utd ấm lòng

18:16 Thứ hai 08/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù bị đối xử khá phũ phàng nhưng nhà ĐKVĐ World Cup, Bastian Schweinsteiger vẫn có hành động rất đẹp dành cho Manchester United.

Schweinsteiger hành xử chuyên nghiệp. Ảnh: Internet.

Bastian Schweinsteiger là một trong số 9 cầu thủ bị HLVJ ose Mourinho loại thẳng đội hình chính của Manchester United. Chưa dừng lại ở đó, với việc Quỷ đỏ chính thức đón Paul Pogba, tương lai của tiền vệ người Đức càng trở nên mờ mịt.

Như vậy chỉ 1 năm sau khi cập bến sân Old Trafford, khả năng Schweinsteiger phải ra đi là khá cao. Tuổi tác cộng chấn thương vụn vặt đã khiến Schweinsteiger không tìm được chỗ đứng trong đội hình Man United. Tuy vậy, hành xử của tiền vệ người Đức vẫn đáng được trân trọng.

Cụ thể, sau khi Manchester United đả bại Leicester City 2-1 để đăng quang Community Shield Cup (hay còn gọi Siêu cúp Anh), Schweinsteiger vẫn gửi lời chúc mừng tới đội bóng trên trang cá nhân. Không có dấu hiệu nào cho thấy, Schweinsteiger cay cú hay khó chịu dù không có mặt ở Wembley.

Quả thực Schweinsteiger đã có hành động khá chuyên nghiệp và nhận được không ít lời ca tụng của các CĐV Man United. Tuy vậy, tương lai của tiền vệ này hiện là một dấu hỏi chưa có lời đáp giải đáp.

Tiểu Lam | 18:10 08/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục