Schweinsteiger lại hành xử đẹp, lần này với Martial

18:48 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không chạy lại chia vui bàn thắng của Ander Herrera, Bastian Schweinsteiger

Hành xử đẹp của Schweinsteiger. Ảnh internet.

Trong trận gặp Everton tối qua (17/10), Man United đã chơi một trận cực hay và hạ gục đối thủ ngay trên sân Goodison Park với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, có một tình huống khiến NHM phải dành những tràng pháo tay cho Bastian Schweinsteiger.

Số là, trong một pha lên bóng của United sau bàn mở tỷ số, Anthony Martial đã khá đau khi bị cầu thủ Everton phạm lỗi nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục. Với lợi thế này, Ander Herrera đã có cú đánh đầu chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-0 từ cú chuyền bóng chuẩn xác của Marcos Rojo.

Thay vì đến ăn mừng bàn thắng của Herrera như các đồng đội khác, Schweinsteiger đã âm thầm tiến đến gần Anthony Martial để thăm hỏi tình hình. Một hành động rất đáng ngưỡng một của tiền vệ người Đức nhưng đây không phải là lần đầu tiên.

Còn nhớ, trước đó khi Wayne Rooney được thay ra sân nghỉ trong một trận đấu thuộc vòng 3 Capital One Cup, anh đã nhường lại chiếc băng đội trưởng cho Schweinsteiger. Tuy nhiên, ngay lập tức số 31 chạy đến và tận tay mang cho David de Gea.

Hành động trên của Schweinsteiger cho thấy một màn tâm lý quá hoàn hảo của anh dành cho De Gea như một lời khẳng định rằng ở Man United, mọi thứ rất ấm áp và thủ thành này như nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ đồng đội vậy. Và kết quả ai cũng rõ khi De Gea chơi hay như thế nào tới thời điểm này.

Rõ ràng, Bastian Schweinsteiger  không chỉ là một cầu thủ tài năng, một ngôi sao đẳng cấp nhưng  trên hết, trong anh là cả một nhân cách rộng lớn, đáng để các cầu thủ trẻ học hỏi.

Thanh Hải | 18:48 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục