Schweinsteiger không sợ phải đá penalty

10:47 Thứ tư 15/05/2013

Cầu thủ người Đức khẳng định anh rất hạnh phúc nếu được thực hiện quả penalty trong trận chung kết và không hề sợ hãi vì đã từng thất bại trên chấm 11m ở mùa giải năm ngoái.


Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich tiết lộ rằng anh đã chuẩn bị tinh thần để thực hiện quả penalty ở trận chung kết Champions League tới đây.

Cầu thủ 28 tuổi này đã gục ngã trên chấm phạt đền trong loạt sút luân lưu tại Allianz Arena ở trận chung kết mùa giải năm ngoái, qua đó đưa Chelsea lên ngôi vương tại Châu Âu.

Nếu Hùm Xám phải bước vào loạt đấu súng định mệnh với Borussia Dortmund trong trận đấu tới, Schweinsteiger khẳng định anh sẽ không né tránh nhiệm vụ.

"Vâng, chúng tôi luôn cố gắng đạt được kết quả tốt nhất nhưng đôi khi mọi việc không diễn ra như ý muốn." – anh chia sẻ với các phóng viên.

"Tôi sẽ lại thực hiện quả penalty và cố gắng hết sức có thể để ghi bàn. Nếu HLV muốn tôi lãnh trọng trách này, tôi sẽ sẵng sàng bước lên."

Các học trò của HLV Jupp Heynckes đã lên ngôi tại Bundesliga mùa giải năm nay. Họ sẽ phải đối mặt với Dortmund vào ngày 25 tháng Năm tới trước khi hướng sự quan tâm đến Stuttgart trong trận chung kết Cúp Quốc Gia Đức để có thể hoàn tất cú ăn ba lịch sử.
Shane Callaghan - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục