Schweinsteiger hí hửng khoe ngôi số 1 của M.U

10:55 Thứ hai 28/09/2015

Trên trang cá nhân, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã ra dấu hiệu ăn mừng vị trí số 1 Premier League mà Man Utd vừa giành được.

Cuối tuần trước, Man Utd đã leo lên ngôi số 1 Premier League sau khi đánh bại Sunderland 3-0. Trước đó, đội đầu bảng Man City đã trắng tay tại sân của Tottenham với thất bại nặng nề 1-4.

Đây là lần đầu tiên dưới thời Van Gaal và là lần đầu tiên sau 2 năm, Man Utd mới có thể giành được ngôi đầu bảng Premier League sau 1 vòng đấu. Chính vì thế, các cầu thủ cũng như BHL của họ tỏ ra hết sức vui mừng.

Trên trang cá nhân, tân binh Schweinsteiger đã dùng ngón tay làm dấu hiệu số 1, kèm theo chú thích “khoe khoang”: “Man Utd là số 1, trên đỉnh Premier League!”

Từ đầu mùa giải, Schweinsteiger được HLV Van Gaal sử dụng khá “điều độ” vì vấn đề thể lực. Tuy vậy, tiền vệ này vẫn nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ Man Utd nhờ lối chơi máu lửa và các đường chuyền đặc sắc.

Chính bởi vậy, thông điệp của Schweinsteiger nhanh chóng nhận được hơn 100 nghìn lượt like cũng như chia sẻ trên mạng xã hội từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Điều khá hài hước là nhiều người hâm mộ khác của Schweinsteiger vốn là fan Bayern Munich đã không đồng ý với điều này. Với họ Bayern Munich mới là số 1.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục