Schweinsteiger gia nhập M.U, người trong cuộc nói gì?

12:16 Chủ nhật 12/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bastian Schweinsteiger đã chính thức cập bến Old Trafford từ mùa bóng 2015/16. Điều này đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho những đồng đội của anh tại Bayern Munich.

Đồng đội tiếc nuối Schweinsteiger. Ảnh internet.

Không quá lời khi cho rằng Bastian Schweinsteiger là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Chơi cho tuyển Đức hay Bayern Munich, Schweinsteiger đều được giao trọng trách lĩnh xướng hàng tiền vệ.

Sắp 31 tuổi nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của Schweinsteiger là điều không phải bàn cãi. Giới mộ điệu nhận định rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã bổ sung được một bản hợp đồng rất chất lượng.

Riêng với Schweinsteiger, Bayern Munich là nơi anh đã gắn bó từ rất lâu vì thế không quá khó hiểu khi những đồng đội tại CLB cảm thấy tiếc nuối vì sự ra đi của anh.

Philipp Lahm cho biết: "Riêng với cá nhân mình, tôi cảm thấy rất đau đớn. Toàn sự nghiệp, tôi đã chơi cạnh Bastian ở Bayern Munich và tuyển Đức tuy nhiên anh ấy muốn một thử thách mới vì thế tôi phải chấp nhận và tôn trọng. Đội bóng sẽ nhớ Bastian nhiều lắm. Cầu chúc cho anh ấy nhiều thành công tại Manchester United."

Tiếp lời Lahm, Jerome Boateng chua xót: "Tôi có thể nói gì bây giờ? Thực sự chúng tôi rất buồn. Bastian là một chàng trai tốt và là một cầu thủ vĩ đại. Anh ấy đã đóng vai trò rất quan trọng trong thành công của tuyển Đức."

Thủ thành Manuel Neuer cũng đồng cảm với Lahm và Boateng: "Thật lạ khi biết Bastian không còn ở đây. Tôi vẫn vui vì chúng tôi có thể sát cánh cùng nhau trên tuyển dù cho việc này khiến tôi rất đau."

Cả Javier Martinez, Sebastian Rode cũng như Robert Lewandowski đều có chung cảm giác khi Schweinsteiger rời Bayern Munich nhưng họ cũng không quên chúc tiền vệ này những lời tốt đẹp nhất.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục