Schweinsteiger đạt mốc 500 trận cho Bayern Munich

09:57 Chủ nhật 24/05/2015

Hôm qua, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã đạt đến cột mốc thi đấu 500 trận cho Bayern Munich, trong ngày cuối cùng của Bundesliga mùa này.

Trong trận đấu giữa Bayern Munich và Mainz 05 đêm qua, Bastian Schweinsteiger chính là người hạnh phúc nhất khi anh kỷ niệm 500 lần khoác áo "hùm xám". Chủ tịch Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge đã xuống tận sân chúc mừng và tặng hoa Schweini trước khi trận đấu bắt đầu.
Huyền thoại Franz Beckenbauer cũng có mặt trên sân để chia vui với hậu bối.
Bastian Schweinsteiger nhìn hơi già so với tuổi 31 của mình. Đây có thể là trận cuối cùng của anh cho Bayern khi gần đây có tin đồn anh sẽ bị bán cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
Nhưng dẫu sao đó cũng là chuyện của tương lai. Bastian Schweinsteiger đêm qua đã thi đấu khá tốt. Anh đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Mainz 05.
Bastian Schweinsteiger gửi lời cảm ơn tới hạng vạn fan hâm mộ trên khán đài sân Allianz Arena...
...khi chứng kiến con số 25 - số lần vô địch Bundesliga tràn ngập trên các khán đài.
Tình cảm mà các CĐV dành cho Bastian Schweinsteiger là hoàn toàn xứng đáng. Tiền vệ này đã trung thành phục vụ Bayern Munich từ năm 1998 đến nay.
Dường như việc bị loại khỏi Champions League không ảnh hưởng nhiều đến không khí cuồng nhiệt trên sân Allianz Arena. Dù sao thì Bayern cũng đã vô địch Bundesliga lần thứ 3 liên tiếp.
Lê Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục