Schweinsteiger cân bằng kỷ lục ra sân tại World Cup, EURO

10:32 Chủ nhật 03/07/2016

Bastian Schweinsteiger đã trở thành một trong hai cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất lịch sử các VCK EURO và World Cup.

Schweinsteiger có 37 trận đấu ở World Cup, EURO. Ảnh: Internet.

Cụ thể, với việc vào sân thay Sami Khedira chấn thương ở cuộc đối đầu với Italia tại tứ kết EURO 2016, Bastian Schweinsteiger đã cán cột mốc 37 lần xung trận ở các giải World Cup và EURO, qua đó cân bằng thành tích với kỷ lục gia cũng là đồng đội một thời ở ĐT Đức - Miroslav Klose.

Hiện tại, xếp sau Bastian Schweinsteiger và Miroslav Klose là những cái tên như Lothar Matthaeus, Paolo Maldini (36 trận), Philipp Lahm (34 trận), Lilian Thuram, Cristiano Ronaldo (32 trận), Iker Casillas và Gianluigi Buffon (31 trận).

Ở lần thứ 119 khoác áo tuyển Đức, Schweinsteiger đã chơi đầy nỗ lực và giúp Đức quán xuyến khá tốt tuyến giữa. Anh ghi được bàn thắng nhưng lại rơi vào thế việt vị. Khi trận đấu bước vào loạt sút luân lưu, Schweinsteiger suýt chút nữa trở thành tội đồ khi đá bóng vọt xà. Rất may đồng đội đã sửa sai cho anh.

Lượt trận bán kết, Đức sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp đấu Pháp và Iceland, khi đó Bastian Schweinsteiger hoàn toàn có thể độc chiếm ngôi vị "Cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất" World Cup, EURO.

Tiểu Lam | 10:20 03/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục