Schweinsteiger bị Van Gaal chỉ trích sau trận San Jose Earthquakes

15:37 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng 3-1 của Man United trước San Jose Earthquakes, HLV Louis van Gaal đã tỏ rõ sự không hài lòng của mình về màn trình diễn của các  học trò, đặc biệt là Bastian Schweinsteiger.

Schweinsteiger không thể làm Van Gaal hài lòng. Ảnh: Internet.

Man United đã có thắng lợi thứ 2 trong chuyến du đấu hè của mình trên đất Mỹ. Trước San Jose Earthquakes, đội bóng của HLV Louis van Gaal dễ dàng cho thấy sự vượt trội.

Ở hiệp một, M.U dẫn 2-1 nhờ bàn thắng của Juan Mata và Memphis Depay. Sang hiệp hai, tài năng trẻ Andreas Pereira ghi thêm một bàn nữa, ấn định tỉ số 3-1 của trận đấu.

"Trong hiệp một, tôi hài lòng với các cầu thủ. Họ đã thực hiện những gì tôi muốn trong việc tổ chức phòng ngự và tạo ra rất nhiều cơ hội, khoảng 10 cơ hội. Họ ghi hai bàn thắng, vì vậy, tôi rất hài lòng," Van Gaal nói.

"Nhưng hiệp hai, tôi nghĩ United đã chơi rất tệ. Chúng tôi đã để mất bóng nhiều, trong những tình huống rất không cần thiết. Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội những lại để đối phương nhiều lần đe dọa khung thành. Điểm sáng duy nhất là bàn thắng của Pereira."

Van Gaal nói tiếp khi được hỏi về màn trình diễn của tân binh Bastian Schweinsteiger: "Cậu ấy cũng đã chơi tệ."

"Dù sao, bất cứ ai cũng có thể chơi tệ như vậy, khi bạn chỉ có 3 hay 6 ngày tập luyện và chỉ chơi có 45 phút. Tôi nghĩ trong trận đầu, Schweinsteiger đã chơi tốt và hôm nay thì cậu ấy chơi tệ, nhưng đó cũng là một quá trình."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục