Schweinsteiger bị 'sờ gáy', sao M.U nào hưởng lợi?

23:58 Thứ năm 10/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc Bastian Schweinsteiger bị treo giò 3 trận vô tình mở r

Cơ hội để Fellaini chứng tỏ mình. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, LĐBĐ Anh vừa chính thức đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận đối với Bastian Schweinsteiger vì hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Winston Reid bên phía West Ham. Đây thực sự là một hung tin dành cho Man United vào thời điểm này.

Theo đó, lực lượng vốn đã sứt mẻ nghiêm trọng này càng mỏng hơn khi tiền vệ người Đức vắng mặt. Trước đó, những Morgan Schneiderlin, Ander Herrera hay Wayne Rooney đều phải ngồi ngoài trong trận thua Wolfsburg vì những chấn thương khác nhau.

Cuối tuần này, Man United sẽ chạm trán một Bournemouth vừa kiên cường hạ gục Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge. Rất có thể, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ được HLV Louis van Gaal tiếp tục trao cơ hội. Dù Fellaini đang đánh mất phong độ nhưng United không còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn.

Mùa trước, Fellaini thi đấu rất ấn tượng và góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Trong bối cảnh hiện tại, Fellaini cần sớm chứng tỏ bản thân nếu không muốn phải nói lời chia tay với sân Old Trafford trong tháng Giêng tới.

Thanh Hải | 23:58 10/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục